เกมส์ เกม Sport เกมส์ออนไลน์ รวมไว้ที่นี่ที่เดียว Compgamer Com

ข่าวสารเกมใหม่

เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ… Windows เองนั้นยังถือว่าเป็นระบบปฏิบัติการในการเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์ มาดูกันดีกว่าว่าเราจะปรับแต่ง Windows อย่างไรเพื่อให้ได้ประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุด Windows นั้นถือว่าเป็นระบบปฏิบัติการสำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ PC อย่างไรก็ตามบางท่านอาจจะยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วระบบปฏิบัติการ Windows นั้นมีการปรับแต่งหลายๆ อย่างสำหรับการเล่นเกมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดซ่อนเอาไว้อยู่ ในบทความนี้เราจะขอรวมเอาวิธีการปรับแต่ง Windows ทั้ง Windows 10 และ Windows 11 เพื่อให้ผลลัพธ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดออกมาให้ทุกท่านได้ทำการปรับแต่งเพื่อให้ Windows ขับเคลื่อนเอาประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกมออกมาไม่ว่าคุณจะพึ่งซื้อคอมมาใหม่หรือว่าใช้มาได้สักพักแล้ว… Xbox App เปิดให้ใช้งานในประเทศไทยมาได้สักพักแล้วทั้งบน Windows 10 และ Windows 11 แต่ถ้าคุณเจอปัญหา Xbox App ใช้งานไม่ได้ล่ะก็ บทความนี้จะช่วยให้คุณลองแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยตัวคุณเอง มาลองทำตามดู Xbox App นั้นถือได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันคุมทรัพย์ในการเข้าถึงเกมที่อยู่บน Windows 10 มาอย่างช้านานๆ ทว่ากว่าที่คนไทยอย่างเราๆ ท่านๆ จะสามารถใช้งานกันได้เต็มที่นั้นก็พึ่งจะไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เท่านั้น(สมัยก่อนที่จะเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการนั้นก็สามารถใช้งานได้แต่ต้องมีการมุด VPN… เรากำลังจะก้าวเข้าสู่ปี 2024 กันแล้วดังนั้นเกมที่ออกมาในปี 2023 ทั้งหมดนั้นก็ได้หมดสิ้นกันไปในปีนี้ มาดูกันว่าเกมในปี 2023 ที่ผ่านมาต้องการ VRAM เท่าไรถึงจะพอกัน หากคุณเป็นนักเล่นเกมพีซีผู้ช่ำชอง คุณอาจรู้อยู่แล้วว่า VRAM เพียงอย่างเดียวไม่ใช่สิ่งที่ทำให้กราฟิกการ์ดที่ดีที่สุดดีที่สุด ในความเป็นจริง GPU ที่มี VRAM มากกว่าตัวอื่นๆ อย่างมากสามารถล้าหลังในประสิทธิภาพการเล่นเกมได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมที่เก่ากว่า, บัสหน่วยความจำที่เล็กกว่า หรือเพียงแค่แกนประมวลผล CUDA…

ข่าวสารเกมใหม่

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้ CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC…

ข่าวสารเกมใหม่
ข่าวสารเกมใหม่

เป็นเรื่องประจำทุกปีอยู่แล้วที่เว็บไซต์ต่างๆ จะทำการรวบรวมสุดยอดในแต่ละสาขาประจำปีนั้นๆ ในช่วงปลายปีให้เราๆ ท่านๆ ได้ดูกัน และนี่คือ 10 สุดยอด PC Games ของทาง The Verge จะถูกใจท่านหรือไม่ไปติดตามกัน ถึงแม้ว่าในปี 2022 ที่กำลังจะผ่านไปนี้เราจะยังคงต้องอยู่กับ COVID-19 กันอีก 1 ปีจนทำให้การพัฒนาเกมบางเกมต้องเลื่อนออไปบ้าง ทว่าก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่าในปี 2022 นี้นั้นนักเล่นเกมชาว… จบไปแล้วสำหรับ 10 เกมน่าเล่นประจำปี 2023 เราคัดมาให้เน้นๆ สำหรับคอเกมโดยเฉพาะ แต่ในปี 2023 ก็ไม่ได้มีแค่ 10 เกม เท่านั้น ที่ออกมาให้พวกเราได้เล่นกัน ยังมีเกมคุณภาพอีกมากที่ออกรอให้พวกเราชาวเกมเมอร์ได้ไปสัมผัส กำตังค์รอได้เลยชาวเกมเมอร์ทั้งหลาย.. 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ…

ข่าวสารเกมใหม่

มาชมความแตกต่างและประสิทธิภาพของเทคนิคการ Upscale จาก 3 ค่ายดังอย่าง DLSS, FSR และ XESS กันว่าอันไหนจะประสิทธิภาพดีที่สุด เนื่องจากเกม AAA ใหม่มาพร้อมกับกราฟิกที่สมจริงมากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก แถมที่เหนือไปกว่านั้นก็คือเกมระดับ AAA นั้นมักจะรองรับความละเอียดในระดับสูงมากขึ้น จากแต่เดิมอยู่ที่ 1080p ในปัจจุบันนี้ความละเอียดที่ระดับ 4K กลายเป็นมาตรฐานใหม่ของความละเอียดในเกม AAA ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากคุณต้องการเล่นเกมที่ความละเอียดระดับ… ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า PC Game ยังคงเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมเพราะเราได้เล่นเกมกันหลากหลาย และนี่คือ 11 เกม PC พอร์ตเก่า ที่ควรค่าแก่การหามาเล่นแบบสุดๆ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมมาหลายยุคหลายสมัย ด้วยเหตุผลที่ว่านอกจากคอมพิวเตอร์นั้นจะมีเกมเฉพาะเป็นของตัวเองแล้ว ทว่าตั้งแต่อดีตที่ผ่านมานั้นเกมดังๆ ของเครื่องคอนโซลมักจะถูกพอร์ตมาให้นักเล่นเกมคอมพิวเตอร์ได้เล่นกันอย่างสนุกสนานกันอีกด้วย(ถึงจะได้เล่นช้ากว่าเครื่องคอนโซลก็ตาม) และแม้ว่าในบางครั้งการพอร์ตเกมจากคอนโซลมายังคอมพิวเตอร์ PC นั้นจะทำได้ไม่ดีบ้าง(ในอดีต) แต่ก็ยังมีเกมพอร์ตอีกหลายๆ เกมที่ทำออกมาได้ดีและคุ้มค่ากับการหามาเล่นค่าเวลาเป็นอย่างมาก ในช่วงเวลาเดือนมกราคมที่ไม่ค่อยมีเกมใหม่ๆ ออกมาเท่าไรอย่างนี้ ทาง NBS เลยอยากขอแนะนำเกมพอร์ตเก่าๆ… Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam… ปัญหาโลกแตกที่มีหลายคนเถียงกันว่า CPU และ GPU มีปัญหาเรื่องคอขวดหรือ Bottleneck ในบทความนี้จะมาไขปัญหาดังกล่าวให้ทุกคนได้รู้กัน ปัญหาเรื่องขอควดของ CPU และ GPU ได้รับการถกเถียงกันมาอย่างยาวนานว่าจริงๆ แล้วเราๆ ท่านๆ กำลังประสบปัญหาแบบนี้อยู่หรือไม่ซึ่งหลายๆ ท่านอาจจะคิดแตกต่างกันไป แต่เราจะขอบอกท่าน ณ ตอนนี้เลยว่าหากท่านเข้าใจว่าปัญหาเรื่องขอควดของ CPU และ GPU นั้นมีอยู่จริงนั่นหมายความว่าท่านเข้าใจถูกต้องแล้ว อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นปัญหาเรื่องขอควดของ… แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2…

ข่าวสารเกมใหม่