โภชนาการเฉพาะบุคคล

Ultimate Lean Muscle Stackหากคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ทำไมไม่ลองดู Ultimate Lean Muscle Stack ของเราล่ะ? เวย์โปรตีนมีประโยชน์มากมาย ช่วยเพิ่มการใช้พลังงานได้ถึง a hundred แคลอรี่ต่อวัน และลดการบริโภคแคลอรี่โดยรวมได้ ผู้ที่ใช้โปรตีนที่ให้พลังงานถึงหนึ่งในสี่ของแคลอรี่ในแต่ละวันอาจช่วยลดความอยากได้ในปริมาณมาก และทำให้ความปรารถนาที่จะกินของว่างเหล่านั้นลดลง การเสริมเวย์สามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้เมื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของการฝึก โปรแกรม. ส่วนผสมเช่นลิวซีนกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้เวย์โปรตีนยังมีกรดอะมิโนที่เรียกว่าซิสเทอีน เป็นที่รู้กันว่าช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอน ซึ่งมีความสำคัญต่อการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ การสร้างโปรตีน และระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง เราได้ร่วมมือกับ Truly Grass Fed ซึ่งเป็นสหกรณ์ในไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสหกรณ์แห่งเดียวในโลกที่ต้องใช้เวลาเลี้ยงโคนม 250 วัน TGF คือเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งหมายความว่าคาร์โบไฮเดรตและไขมันจะถูกกรองออกไป เหลือไว้เพียงสิ่งที่คุณต้องการ นั่นคือโปรตีนบริสุทธิ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้า หนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 24 กรัม และทุกหน่วยบริโภคประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อการฟื้นฟู “Dymatize ISO100 เป็นโปรตีนชนิดเดียวที่ฉันใช้จริงๆ เนื่องจากมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดี” Ebenezer Samuel, C.S.C.S. ผู้อำนวยการฟิตเนส MH กล่าว เราชื่นชมการใช้เวย์โปรตีนไอโซเลตแบบไฮโดรไลซ์และเวย์โปรตีนแบบไฮโดรไลซ์แบบไฮโดรไลซ์ใน Dymatize ISO100 เวย์โปรตีน ผงที่ให้เวย์โปรตีนไอโซเลทมากถึง 25 กรัม เสริมด้วยโปรตีนพรีไฮโดรไลซ์เพื่อการดูดซึมที่ดีขึ้น กระบวนการกรองที่ใช้กับเวย์ไอโซเลทจะกำจัดแลคโตสและน้ำตาลในนมในปริมาณมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้มีปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้น และทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้น แม้แต่ผู้ที่แพ้แลคโตสก็ตาม

Optimum Nutrition Gold Standard one hundred pc เวย์เป็นที่ชื่นชอบของทีมในด้านราคาและรสชาติที่เป็นมิตรกับงบประมาณ ทีมงานของเราได้ลองรสชาติโภชนาการที่เหมาะสมมาหลายรสชาติ และทุกรสชาติได้รับการจัดอันดับ 4 หรือ 5 จาก 5 ได้คะแนน 3.5 เต็ม 5 สำหรับราคาช่วงกลางต่อการให้บริการที่ 1.99 ดอลลาร์ แต่สำหรับหลาย ๆ คน ราคาก็คุ้มค่า เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ โปรดติดต่อ เราภาคภูมิใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการลูกค้าของเรา เพียงผสม Masculn Whey Protein 1 ช้อนตวง (ประมาณ 26 กรัม) กับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกายก็เพียงพอแล้ว

สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษาแพทย์ของคุณในระหว่างตั้งครรภ์และให้นมบุตรก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วเวย์จะถือว่าปลอดภัย แต่ควรใช้ความระมัดระวังและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะรวมเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณ ไม่ ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม แต่ที่ Kinetica เรามีตัวเลือกโปรตีนจากพืชมากมายให้คุณเลือก หากคุณกำลังมองหาโปรตีนชนิดผงที่ปราศจากนม หรือหากคุณรู้สึกสบายใจที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมแต่ประสบปัญหาในการย่อยแลคโตส เวย์เวย์ใสของเราคือ เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่ทำให้อิ่มได้มากที่สุด ซึ่งหมายความว่าโปรตีนสามารถช่วยคุณจัดการปริมาณพลังงานที่รับได้ ในการลดน้ำหนัก คุณต้องมีแคลอรี่ที่ไม่เพียงพอในช่วงเวลาที่สม่ำเสมอ ความสามารถในการจัดการปริมาณพลังงานโดยรวมทำให้บรรลุเป้าหมายนี้ได้ง่ายขึ้น สรุปการค้นพบที่สำคัญและข้อสรุปเกี่ยวกับผลกระทบของเวย์โปรตีนต่อสุขภาพด้านต่างๆ ตารางนี้แสดงภาพรวมของผลการวิจัยหลักและข้อความสรุปเกี่ยวกับผลกระทบของเวย์โปรตีนต่อการทำงานของตับ การทำงานของไต สิว การทำงานของลำไส้และจุลินทรีย์ อิทธิพลทางอารมณ์และพฤติกรรม และการเผาผลาญของกระดูก ผลกระทบทางโภชนาการและสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นของคอนจูเกต WP-โพลีแซ็กคาไรด์ยังอยู่ระหว่างการวิจัย โดยมีรายงานที่ชี้ให้เห็นว่าคอนจูเกต WPI-กลูโคสเหล่านี้อาจส่งเสริมการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็งต่อมลูกหมากในรูปแบบที่แตกต่างกัน [75,76] ผ่านการกระตุ้นการผลิตไซโตไคน์โดยแมคโครฟาจหรือผ่านการปรับภูมิคุ้มกัน เอฟเฟกต์ [76] ปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละบุคคล แต่แนวทางทั่วไปคือการบริโภคโปรตีนประมาณ 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน ซึ่งเท่ากับประมาณ fifty six กรัมของโปรตีนต่อวันสำหรับผู้หญิงโดยเฉลี่ย และ sixty nine กรัมต่อวันสำหรับผู้ชายโดยเฉลี่ย

อ่านฉลากโภชนาการเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมในอาหารเสริมของคุณสอดคล้องกับเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ ผงเวย์โปรตีนบางประเภทมีการเติมรสชาติ น้ำตาลหรือสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ และสารเติมแต่งอื่นๆ ในการวิเคราะห์การศึกษาจำนวนมาก นักวิจัยรวบรวมข้อมูลจากคน 680 คนที่มีอายุระหว่าง 19 ถึง seventy two ปี และประเมินการใช้การเสริมโปรตีนประเภทต่างๆ รวมถึงเวย์ด้วย พวกเขาสรุปว่าการเสริมโปรตีนช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในระหว่างการออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทานเป็นเวลานานทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ในการศึกษานี้ Kinetica เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนผสมคุณภาพสูงที่มีโปรตีน 23 กรัมต่อมื้อ 30 กรัม นอกจากนี้ เวย์ของเรายังมาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งหมายความว่ากรดอะมิโนนั้นเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่มีการเติมแต่งใดๆ

เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลมากกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น มีการประมวลผลมากขึ้นเพื่อกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ประกอบด้วยความเข้มข้นของโปรตีน 90–95 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากไขมันและแลคโตสที่พบในเวย์โปรตีนเข้มข้นเกือบทั้งหมดได้ถูกกำจัดออกไปแล้ว สิ่งเหล่านี้มีราคาแพงกว่าแบบเข้มข้นเล็กน้อยเนื่องจากต้องผ่านขั้นตอนการกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หลายๆ คนบริโภคเวย์โปรตีนในตอนเช้าหรือตอนบ่ายแทนของว่าง นอกจากนี้ บางคนเลือกที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน เช่น ISOPEPT Hydrolyzed Whey Protein ทันทีหลังจากออกกำลังกาย ซึ่งสามารถช่วยเติมเชื้อเพลิงทันทีสำหรับกล้ามเนื้อที่เสียหายและสารอาหารที่สำคัญเพื่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมที่เหมาะสมที่สุด เวย์โปรตีนได้มาจากเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตชีส เมื่อนมวัวแยกออกจากกัน มันจะออกมาเป็นเคซีนซึ่งใช้ทำชีสและหางนม เมื่อแยกเวย์แล้ว ก็นำไปแปรรูปเป็นเวย์โปรตีน ซึ่งอาจอยู่ในรูปของผงที่ใช้ทำโปรตีนบาร์ อาหารทดแทน หรือผลิตภัณฑ์ เช่น OxyWhey และ ISOPEPT

เวย์โปรตีนยังถือเป็นส่วนผสมจากนมมาตรฐานระดับทองสำหรับโภชนาการการกีฬา เนื่องจากเป็นโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนที่สุด จึงมีการสืบทอดมายาวนานในฐานะผู้แข็งแกร่งในด้านโภชนาการการกีฬา ประสิทธิภาพของมันได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากการวิจัยอย่างกว้างขวางซึ่งยังคงขยายตัวทุกปี เวย์โปรตีนไอโซเลทของเราไม่มีเวย์เข้มข้นหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ และไม่มีการเพิ่มอะมิโน เพิ่มคาร์โบไฮเดรต มอลโตเด็กซ์ตริน เดกซ์โทรส ครีมเทียม หรือสารตัวเติมอื่นใด – เวย์บริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองพิเศษแบบ cross-flow บริสุทธิ์และไม่แปลงสภาพ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่ทรงพลังซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยรักษาความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม ประกอบด้วยประมาณ 20% ของร่างกายมนุษย์และเป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่พบในทุกเซลล์ มาโครนี้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ —ทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรงและยืดหยุ่น

นักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายของเราชอบเวย์โปรตีนเข้มข้นของเรา เนื่องจากเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผ่านการกรองอย่างเหมาะสมจะมีโปรไฟล์กรดอะมิโนแบบเดียวกับเวย์ไอโซเลท แต่ยังมีปัจจัยด้านสุขภาพและการเจริญเติบโตที่เวย์ไอโซเลทกำจัดออกไปด้วย เวย์โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนที่พบในเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ใช้เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว การเสริม WP ได้รับความสนใจอย่างมากในด้านสุขภาพและการกีฬา นักกีฬามักใช้ WP เพื่อปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง หรือองค์ประกอบของร่างกาย [4] คุณสมบัติทางโภชนาการและสรีรวิทยาของการเสริม WP รวมถึงผลกระทบต่อองค์ประกอบของร่างกายและประสิทธิภาพของร่างกายได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะไม่สอดคล้องกันเสมอไป เนื่องจากขาดมาตรฐานการศึกษาในแง่ของตัวอย่าง การทดสอบที่ใช้ ระยะเวลา ปริมาณหรือประเภทของอาหารเสริมโปรตีน และ เพิ่มเติม [5]. เวย์โปรตีนผสม ninety six % (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลตกรองไมโครกรองข้าม), อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ดอกทานตะวัน, ถั่วเหลือง²)), สารปรุงแต่งรส, เกลือ, สารให้ความหวาน (ซูคราโลส, สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน), สีผสมอาหาร (สารสกัดจากมอลต์ข้าวบาร์เลย์) (ปราศจากกลูเตน)) ²แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ

whey protein

นอกจากนี้จะเห็นว่าการผสมน้ำร้อนจะทำให้จับตัวเป็นก้อนในการเชค ดังนั้นจึงแนะนำให้ผสมเวย์โปรตีนกับน้ำอุณหภูมิห้องก่อนจึงจะละลาย นมจะถูกขนส่งโดยรถบรรทุกไปยังโรงงานผลิตเวย์ การเข้าถึงผู้ผลิตเป็นความท้าทายด้านลอจิสติกส์ที่ประกอบขึ้นด้วยธรรมชาติของนมที่เน่าเสียง่าย และต้องมีการรวบรวมและการขนส่งอย่างเหมาะสม หากรสชาติอื่นๆ ของ PEScience นั้นดีพอๆ กับรสชาติวานิลลาแบบกูร์เมต์ เราก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้ลิ้มลอง ตัวเลือกรสชาติสนุกๆ อื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล เค้กป๊อป สนิกเกอร์ดูเดิล ช็อกโกแลตถ้วยเนยถั่ว คัพเค้กเคลือบช็อกโกแลต และชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ ผงนี้มีรสชาติสังเคราะห์ ซึ่งเราได้รับในระหว่างการทดสอบ ผงนี้ยังให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียมซูคราโลส ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

เวย์โปรตีนมาสคัลน์ของเรามาในรูปแบบเข้มข้นและเป็นมังสวิรัติ 100% ซึ่งหมายความว่าจัดอยู่ในประเภทของเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) การเป็นมังสวิรัติ 100 percent บ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ใดๆ นอกเหนือจากเวย์โปรตีนที่มาจากนม จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติ MuscleTech Nitro-Tech แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัม รวมถึงเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ กรดอะมิโนอิสระที่มีมากที่สุดในร่างกาย กรดอะมิโนนี้ช่วยสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ มันสะอาดและเรียบง่าย – และส่งมอบ Nitro-Tech® หนึ่งช้อนประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัม โดยส่วนใหญ่มาจากเวย์โปรตีนเปปไทด์และเวย์ไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนที่สะอาดและบริสุทธิ์ที่สุดสองชนิด

ที่นี่เรามุ่งเน้นไปที่เวย์โปรตีน ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดผงชนิดหนึ่งที่พบได้บ่อยที่สุด อ่านต่อเพื่อดูว่ามันคืออะไร ประโยชน์และข้อเสียของมัน เวย์โปรตีนประเภทต่างๆ ที่มีจำหน่าย และวิธีการเลือกเวย์โปรตีนผงที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด Naked Whey เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความไวต่อแลคโตสและกำลังมองหาการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเพิ่มกล้ามหรือลดน้ำหนัก Naked Whey มอบสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับผู้ที่มีตารางงานที่ยุ่งซึ่งพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอ แม้ว่าจะไม่ได้ไปออกกำลังกายก็ตาม สำหรับตัวเลือกแบบไม่มีแลคโตส ให้ตรวจสอบโปรตีนวีแกนของเรา เวย์เป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ทำให้เวย์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นักกีฬาและผู้ที่ชอบออกกำลังกายมักบริโภคมัน แม้ว่าใครก็ตามที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนก็สามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และอร่อยก็ตาม

ผงเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นรูปแบบหนึ่งของเวย์โปรตีนที่ผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ ส่งผลให้ได้ผงที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่า เหมาะสำหรับใช้ในเครื่องดื่มกีฬา/เพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มเสริมโปรตีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โภชนเภสัช ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ น้ำสลัด และพาสต้า เราใช้กระบวนการผลิตที่พิถีพิถันเพื่อลดการสัมผัสความร้อนกับเวย์โปรตีนของเรา การประมวลผลแบบเย็นช่วยให้แน่ใจว่าสารอาหารในเวย์ไม่ถูกทำลาย มันทำให้กรดอะมิโน, โอเมก้า 3, CLA และอิมมูโนโกลบูลินไม่เสียหาย เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด “กรดอะมิโนมีความสำคัญต่อการทำงานหลายอย่างในร่างกาย ตั้งแต่การสร้างกล้ามเนื้อไปจนถึงการสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่” สมิธกล่าว เมื่อเอานมเปรี้ยวออก คุณจะเหลือเวย์โปรตีนแบบน้ำซึ่งมีแลคโตส (น้ำตาลนม) และไขมันในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้ว ผู้ผลิตจะพาสเจอร์ไรส์เวย์เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วทำให้แห้ง เอาล่ะ!

Kaged Whey Protein Isolate เป็นโปรตีนที่ย่อยเร็ว มีให้เลือก 5 รสชาติ โดยมีโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ตรวจสอบรีวิวเวย์โปรตีน Legion ฉบับเต็มของเรา หรือวิดีโอด้านล่าง เพื่อดูความคิดเห็นทั้งหมดของเราเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้ นอกจากนี้ ยังมีใบรับรอง Labdoor Tested for Purity ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักวิจัยได้ตรวจสอบสารที่เป็นอันตราย เช่น โลหะหนัก สารต้องห้าม และ THC (ใช่ อาจมีอยู่ในอาหารเสริมโปรตีนบางชนิดในปริมาณที่น้อยมาก) Transparent Labs ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เช่น นักโภชนาการ Laila Ouldibbat ที่ขึ้นทะเบียน เพราะพวกเขาดำเนินชีวิตตามชื่อด้วยการมีฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสมที่โปร่งใส พร้อมทั้งมอบใบรับรองการวิเคราะห์และองค์ประกอบบนเว็บไซต์ของพวกเขา ไลลายังชอบที่รายการส่วนผสมมีไม่มากนัก โดยมีเพียง 5 ส่วนผสมเท่านั้น โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองและบรรณาธิการด้านการปฏิบัติงานของ GGR Anthony O’Reilly ให้คะแนน Peppermint Hot Chocolate Flavour รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 5 เต็ม 5 “รสชาตินี้เหมือนกับสิ่งที่คุณจะทิ้งไว้ให้ซานต้า” Anthony กล่าว “ฉันชอบอุ่นนมก่อนผสมให้เข้ากันเพื่อเป็นอาหารฤดูหนาว” เขาเสริมว่าความสามารถในการละลายคืออีก 5 ใน 5

วิธีง่ายๆ ที่ผู้ผลิตอาหารสามารถบรรลุผลดังกล่าวได้ ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงคุณภาพและลดต้นทุนส่วนผสมด้วย คือการใช้เวย์โปรตีนเข้มข้น เราไม่ได้พูดถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) หรืออาหารเสริมโปรตีนที่ใช้สำหรับการฝึกความแข็งแกร่งและนักเพาะกาย แต่เราหมายถึงประเภทที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ซุป ซอส น้ำสลัด และผลิตภัณฑ์ครีมอื่นๆ มากมาย การบริโภค Naked Whey แต่ละครั้งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs), ลิวซีน, ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย¹ เวย์โปรตีนสามารถช่วยให้คุณปรับปรุงความแข็งแรงและสร้างร่างกายที่ดูดีขึ้นได้² เป็นแพ็คเกจเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ครบถ้วนซึ่งได้มาจากสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนระดับพรีเมียมนี้ประกอบด้วยกรดกลูมาติกและ EAA ที่เหนือกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ชนิดอื่น มันจะดูดซึมได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าเนื่องจากมีเอนไซม์ย่อยอาหารมากกว่า มาสคัลน์ เวย์โปรตีน ช่วยในการพัฒนามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มความแข็งแรง และการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว MuscleTech Nitro-Tech เป็นผงโปรตีนที่เหมาะสำหรับนักกีฬามืออาชีพ ผู้ยิ่งใหญ่ในการเพาะกาย และผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันในกว่า one hundred thirty ประเทศ สูตรขั้นสูงของเราประกอบด้วยการผสมผสานของเวย์โปรตีนไอโซเลต เปปไทด์ และส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อสกูปและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผงโปรตีนอื่นๆ มากมาย Nitro-Tech ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพ และฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เซลล์และเนื้อเยื่อของร่างกายสามารถซ่อมแซมและสร้างใหม่ได้โดยใช้ผงเวย์โปรตีน

จากการวิจัย การบริโภคเวย์โปรตีนอาจส่งผลดีต่อการสร้างแอแนบอลิซึมของโปรตีนโดยรวมของร่างกาย ซึ่งสามารถส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้ เวย์โปรตีนยังมีลิวซีนซึ่งช่วยควบคุมน้ำหนักและส่งเสริมการเผาผลาญกลูโคสในเลือดให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ห้ากรัม ซึ่งการวิเคราะห์เมตาในเดือนพฤศจิกายน 2564 เชื่อมโยงกับการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่ดีขึ้นและความทนทานของกล้ามเนื้อ อ่านบทวิจารณ์ผงเวย์โปรตีน XWERKS Grow ฉบับเต็มของเราสำหรับความคิดทั้งหมดของเราเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ XWERKS ใช้กระบวนการกรองแบบพิเศษที่ช่วยรักษาสารอาหารบางชนิดเอาไว้ รวมถึงอัลฟ่า-แลคตัลบูมิน ซึ่งเป็นสารอาหารที่พบในน้ำนมแม่ที่สามารถช่วยในเรื่องการเติบโตของกล้ามเนื้อ5 ที่ $1.ninety six ต่อการให้บริการ นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่แพงกว่าในรายการนี้ โดยได้รับ three.5 เต็ม 5 จากการกำหนดราคา ถึงกระนั้นด้วยรสชาติแบบนี้ มันอาจจะโอเคที่จะใช้จ่ายสักหน่อย Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูงซึ่งมีโปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งมื้อ คนส่วนใหญ่รู้จักเวย์เนื่องจากการแสวงหาเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุด และเรามาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าการค้นหาของคุณสิ้นสุดลงเพียงเท่านี้

โปรตีนส่วนใหญ่เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่ยังรวมถึงเวย์เข้มข้นเพื่อให้คุณได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อสกู๊ป ผู้ทดสอบรายหนึ่งของเรารายงานว่าแม้ว่ารสชาติจะน่ารับประทานเมื่อดื่ม แต่ผงกลับมีรสที่ค้างอยู่ในคอเกือบเต็มไปด้วยฝุ่น และไม่มีรสชาติเนยถั่วที่เข้มข้นในตอนแรก อย่างไรก็ตาม เราคิดว่านี่เป็นเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูที่ดีหลังจากออกกำลังกายประเภท Endurance ทุกประเภท อย่างไรก็ตาม นักกีฬาอาจต้องการจับคู่สิ่งนี้กับแหล่งคาร์โบไฮเดรต เนื่องจาก Ascent Protein แต่ละหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 5 กรัม ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าประเภทโปรตีนและการทดสอบโดยบุคคลที่สามเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกเวย์โปรตีนชนิดผง แต่รสชาติและความสม่ำเสมอจะทำให้คุณอยากดื่มโปรตีนเชคจริงๆ เราทดสอบผงโปรตีนยอดนิยม 24 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์กซิตี้ของเราเพื่อตรวจสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น รสที่ตามมา และคุณค่าโดยรวม นักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเรายังประเมินผงโดยพิจารณาจากโปรไฟล์ทางโภชนาการ รายการส่วนผสม สารเติมแต่ง การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และมูลค่าเพื่อนำเสนอเวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุด 10 อันดับที่คุณสามารถซื้อได้ เวย์โปรตีนผงเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ยอดเยี่ยม อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังออกกำลังกาย ไม่เพียงแค่นั้น ยังช่วยควบคุมน้ำหนักด้วยการลดความหิวและลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมเมื่อใช้เป็นของว่างหรืออาหารทดแทน “ในทางเทคนิคแล้วเวย์โปรตีนจะถือเป็น ‘มาตรฐานทองคำ’ และนั่นเป็นเพราะเวย์โปรตีนคือโปรตีนจากนม โปรตีนจากสัตว์ทุกชนิดจะเป็นโปรตีนที่เราชอบเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์” กราสโซอธิบาย “สมบูรณ์” เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นเก้าชนิดที่เราต้องได้รับจากอาหารที่เรากินเพราะร่างกายของเราไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ ซึ่งทั้งหมดนี้มีบทบาทสำคัญในร่างกาย เรากำลังพูดถึงทุกอย่างจากการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และการควบคุมพลังงานในการผลิตฮีโมโกลบิน เวย์โปรตีนผสม 84 % (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลทกรองไมโครครอสโฟลว์), ผงโกโก้ (ขจัดน้ำมันออกอย่างหนัก) 6.8 %, สารปรุงแต่งรส, ชิ้นคุกกี้ 3 % (แป้งสาลี, น้ำตาล, ไขมันปาล์ม, ผงโกโก้ (ขจัดน้ำมันออกอย่างหนัก), สารช่วยให้ฟู (แอมโมเนียม ไฮโดรเจน คาร์บอเนต, โซเดียม ไฮโดรเจน คาร์บอเนต, โพแทสเซียม คาร์บอเนต), เกลือ), อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ทานตะวัน, ถั่วเหลือง¹)), เกลือ, สารป้องกันการจับตัวเป็นก้อน (ซิลิคอนไดออกไซด์), สารให้ความหวาน ( ซูคราโลส สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน) แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินที่มีอยู่อาจแตกต่างกันไปตามความพร้อม ใช่ เวย์โปรตีนสามารถบริโภคได้ในขณะท้องว่าง และสามารถช่วยปรับสมดุลระดับน้ำตาลในเลือด ส่งเสริมความอิ่ม และสนับสนุนการควบคุมน้ำหนัก นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังจากการอดอาหารข้ามคืน เติมเต็มกรดอะมิโน เพิ่มการเผาผลาญ และให้พลังงานที่ยั่งยืนสำหรับการออกกำลังกาย

การกินโปรตีนให้เพียงพออาจช่วยป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อเนื่องจากอายุที่มากขึ้น โปรตีนมีความสำคัญต่อการรักษาและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และมีหลักฐานมากมายที่สนับสนุนสิ่งนี้ รวมถึงการศึกษาในปี 2019 ในวารสารโภชนาการการออกกำลังกาย เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้มาจากนม ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด และมักใช้เป็นอาหารเสริมโปรตีนเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และช่วยในการลดน้ำหนัก เวย์โปรตีนมีจำหน่ายในรูปแบบต่างๆ เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) และเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) หากคุณไล่ตามเซสชันการฝึกความแข็งแกร่งด้วยโปรตีนเชค เราขอแนะนำ Optimum Nutrition Gold Standard one hundred pc เวย์โปรตีนชนิดผง Schimmelpfanning แนะนำผงโปรตีนนี้ให้กับลูกค้านักกีฬาของเธอ เนื่องจากมีลิวซีนมากกว่า 2 กรัมต่อสกู๊ป ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม นอกจากนี้ยังมีโปรตีน 24 กรัมที่น่าประทับใจต่อหนึ่งมื้อ และอาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตส การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยเวย์ไอโซเลท คอนเซนเทรด และไฮโดรไลเซต และบริษัทระบุว่าส่วนใหญ่มาจากเวย์ไอโซเลท หากไม่มีแหล่งอาหารที่มีโปรตีน ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนสามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนโดยรวมได้ แต่ไม่มีคำแนะนำอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเวย์โปรตีน โปรดทราบว่าเวย์โปรตีนผงส่วนใหญ่ให้โปรตีน 20–30 กรัมต่อมื้อหรือ “สกู๊ป” ซึ่งเป็นปริมาณโปรตีนที่เท่ากันในเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก หรือปลาประมาณ 3–4 ออนซ์ หากต้องการเรียนรู้วิธีคำนวณความต้องการโปรตีนของคุณเองตามน้ำหนักตัวและระดับกิจกรรม โปรดดูบทความข้อกำหนดโปรตีนของ HPRC การก้าวไปไกลกว่าคำแนะนำโปรตีนจะไม่ให้ประโยชน์เพิ่มเติมใดๆ กับประสิทธิภาพการทำงานของคุณ เวย์โปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมที่นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่ชื่นชอบสุขภาพใช้กันทั่วไป เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬา เพิ่มความแข็งแรง และสนับสนุนการรักษาน้ำหนักและการลดน้ำหนัก เวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลตเป็นอาหารเสริมเวย์สองประเภททั่วไป แม้ว่าจะคล้ายกันในหลายๆ ด้าน แต่เวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลทก็มีความแตกต่างที่สำคัญอยู่บ้าง

มีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือกซื้อ หากคุณไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้เนื่องจากการแพ้หรือเพราะคุณเลือกที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนที่ไม่ใช่นมอาจมาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ไข่ เมล็ดฟักทอง หรือป่าน เป็นต้น ผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อของเวย์โปรตีนจะเกิดขึ้นมากขึ้นเมื่อการเสริมอาหารเสริมรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน นักวิจัยแนะนำว่าผลกระทบเหล่านี้มีสาเหตุมาจากความสามารถในการย่อยเวย์ได้เร็วขึ้นและมีปริมาณลิวซีนสูง ร่างกายไม่สามารถสร้าง ผลิต หรือผลิตกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นผ่านทางอาหาร กรดอะมิโนพบได้ในทุกเซลล์และเนื้อเยื่อในร่างกายของเรา และมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต การสร้าง และการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงกล้ามเนื้อ หากต้องการใช้เวย์โปรตีนผง เพียงเติมหนึ่งช้อนตวง (ประมาณ 28 กรัม) ลงในของเหลวประมาณ 8 ออนซ์ เช่น น้ำหรือนมอัลมอนด์ไม่หวาน ผงจะถูกสร้างขึ้นใหม่เมื่อผสมกับของเหลว การใช้เครื่องปั่นหรือขวดเชคเกอร์ช่วยผสมผงและทำให้ได้เนื้อครีมหรือฟองโดยไม่จับตัวเป็นก้อน เมื่อซื้อเวย์โปรตีน ให้เลือกเวย์เข้มข้นที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า มองหาเวย์โปรตีนผงที่เป็นธรรมชาติหรือออร์แกนิก และปราศจากฮอร์โมน ยาฆ่าแมลง ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรมโดยสิ้นเชิง

ฟื้นฟูแผนการฝึกของคุณด้วยโปรตีนระดับพรีเมียมของ Explosive Whey สำหรับแชมป์เปี้ยน สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อกระตุ้นประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการซ่อมแซม ธรรมชาติของเคซีนโปรตีนที่ย่อยช้าหรือการผสมผสานเวย์เคซีนทำให้มีประโยชน์อย่างยิ่งในการรับประทานก่อนนอนเพื่อให้กล้ามเนื้อได้รับอาหารตลอดทั้งคืน (19) และแม้ว่าจะเป็นการฉลาดเสมอที่จะมีโปรตีนในการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและความแข็งแรงสูงสุด คุณควรให้ความสำคัญกับการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นอันดับแรก (18) ด้วยโปรตีนนมไอโซเลท คุณยังได้รับประโยชน์จากสารอาหารออกฤทธิ์ทางชีวภาพและเปปไทด์ต่างๆ ที่โปรตีนนมทั้งสองมีให้

เข้าร่วม Musashi United เพื่อรับคะแนน เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษ เร่งการชำระเงิน และเข้าถึง Musashi Performance Lab เพื่อดูเคล็ดลับยอดนิยมเกี่ยวกับโภชนาการการกีฬาและอื่นๆ อีกมากมาย ต ตอนนี้ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly เป็นแฟนตัวยงของใครก็ตามที่ใช้วัวไอริช แต่รสชาติ 5 จาก 5 นั้นเป็นอีกเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นแฟนตัวยงของ Legion Whey “รสชาติอบเชยธัญพืชมีรสชาติเหมือนชาม Cinnamon Toast Crunch แต่โดยเฉพาะเมื่อคุณลงไปถึงก้นชาม” แอนโธนีกล่าว เขาไม่มีปัญหาเรื่องการละลายเช่นกัน เราเจาะลึกเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้ในการรีวิวโปรตีนของ Transparent Labs ดังนั้นอย่าลืมดูข้อมูลเพิ่มเติม มาสคัลน์ เวย์โปรตีน โดดเด่นด้วยรูปแบบเข้มข้น มีส่วนประกอบเป็นมังสวิรัติ 100 percent และรสชาติอร่อย เช่น Magical Café Mocha และ Divine Chocolate

whey protein

ค้นหาใบรับรองการวิเคราะห์ (COA) โดยการป้อนหมายเลขล็อต/แบทช์ของผลิตภัณฑ์ หมายเลขล็อตและแบทช์สามารถพบได้บนฉลากของผลิตภัณฑ์ตามคำว่า ‘Lot’ หรือ ‘Batch’ น้ำสับปะรดเชอร์เบทสับปะรดสตรอเบอร์รี่กล้วยไม่มีไขมันกรีกโยเกิร์ตรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหารโปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ฉันใช้ Gnarly Whey มาหลายปีแล้วและได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่การเปลี่ยนแปลงสูตรครั้งล่าสุดนี้เห็นได้ชัดเจนมากและไม่ได้ดีขึ้นเว้นแต่ว่าฉันจะได้ทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันจะต้องลองช็อกโกแลตอีกครั้งและหวังว่ามันจะรสชาติดีกว่าวานิลลา

EHPlabs มีเวย์โปรตีนต่างๆ ให้เลือกพิจารณา ขึ้นอยู่กับเป้าหมายการออกกำลังกายและตารางการออกกำลังกายของคุณ OxyWhey Lean Wellness Protein สูตรโปรตีนเพื่อสุขภาพแบบไร้มันของเราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและผลิตจากเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ ไร้ไขมัน และไม่ใช่จีเอ็มโอ one hundred pc ไม่ใช่แค่โปรตีนใดๆ ก็ตาม – ใช้แนวทางทางวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างสูตรใหม่ที่จะทำให้คุณรู้สึกดีจากภายในสู่ภายนอก! คุณสามารถเลือกระหว่างรสชาติที่คุณชื่นชอบ เช่น ไอศกรีมวานิลลา พัฟเนยถั่ว ราสเบอร์รี่ริปเปิ้ลชีสเค้ก หรือ Delicious ช็อคโกแลต. เมื่อคุณสั่งซื้อ เรายังมอบของขวัญ Acetyl L-Carnitine ฟรี (สำหรับการลดน้ำหนัก) รับประทาน OxyWhey วันละสองครั้งหรือตามความต้องการของคุณ ผสมกับน้ำหรือนมไม่มีไขมัน 6 ถึง eight ออนซ์ คุณอาจพบคุณประโยชน์เพิ่มเติมหากคุณบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรหลังออกกำลังกาย ผสม Acetyl L-Carnitine หนึ่งหรือสองช้อนตวงกับน้ำหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก คุณสามารถเพิ่มลงใน OxyShred ได้หากต้องการเพิ่มเป้าหมายการลดไขมันให้สูงสุด เวย์เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในนมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (EAA) ที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ผลิตภัณฑ์จากนม โดยเฉพาะนม เป็นแหล่งเวย์โปรตีน “ทั้งอาหาร” ที่ดีที่สุด เวย์โปรตีนสามารถสกัดได้จากนมในระหว่างกระบวนการผลิตชีสและเข้มข้นให้เป็นผง ผงเวย์โปรตีนสามารถขายเป็นอาหารทั่วไปหรือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและมักจะเติมลงในอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอื่นๆ รวมถึงเจล ผง สปอร์ตบาร์/บาร์ให้พลังงาน และเครื่องดื่มเชคพร้อมดื่ม

MuscleTech Nitro-Tech ปลอดภัยสำหรับนักกีฬา และได้รับการทดสอบสารต้องห้ามแล้ว อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำการใช้งานอย่างระมัดระวัง และตรวจสอบกับองค์กรกีฬาหรือหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามกฎระเบียบของพวกเขา เป็นเวลาหลายปีแล้วที่แบรนด์ MuscleTech® ได้ร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตรสชาติชั้นนำของโลกเพื่อมอบประสบการณ์รสชาติที่น่าพึงพอใจใน Nitro-Tech® ทุกช้อน ดังนั้น เมื่อเป้าหมายของคุณอยู่ใกล้จนคุณสามารถลิ้มรสมันได้ จงดื่มให้หมด คุณรับประกันว่าจะรักมัน ฉันพยายามรวบรวมอาหารเสริมทุกวันหลายๆ อย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ฉันต้องการ แต่อันนี้มีทุกอย่างในแคปซูลเดียว! เราทำสิ่งนี้ทุกวันมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว และเรารู้สึกว่าการฟื้นตัวเร็วขึ้นและประสิทธิภาพดีขึ้น!

Explosive Whey Athlete Series เวย์โปรตีนปราศจากสารต้องห้าม 100% และเป็นหนึ่งในโปรตีน Informed Sport Certified รายแรกในอินเดีย ประกอบด้วยไอโซเลทบริสุทธิ์ 100 percent ที่ให้โปรตีนคุณภาพสูงและกรดอะมิโนที่จำเป็น 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ อุดมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหาร พรีไบโอติก และโปรไบโอติกเพื่อโภชนาการที่เหมาะสม ปราศจากน้ำตาล สารทำให้เหงือกหนาขึ้น และสารตัวเติมอื่น ๆ Athlete Series เวย์โปรตีนมุ่งหวังที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ ความทนทาน และการฟื้นตัว จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อมักนิยมใช้ผงโปรตีน ลิวซีนของกรดอะมิโนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และถึงแม้จะพบทั้งในโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีน แต่ก็มีลิวซีนมากกว่าในโปรตีนจากสัตว์ ทั้งโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง พวกเขายังบรรจุโปรตีนประมาณ 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (มักจะหนึ่งสกู๊ป) แม้ว่าปริมาณที่แน่นอนจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อก็ตาม

ไฮโดรไลเซตถือเป็น ‘ย่อยล่วงหน้า’ เนื่องจากผ่านการไฮโดรไลซิสบางส่วน (กระบวนการที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีน) ดังนั้นจึงมักจะย่อยได้ง่ายกว่าเวย์รูปแบบอื่นๆ ฉันขอเกริ่นนำว่าผงเหล่านี้จาก PEScience ไม่ใช่สำหรับทุกคน พวกมันมีความเหนียวกว่าโปรตีนที่เหลือในรายการนี้อย่างเห็นได้ชัด และพวกมันคือตัวเลือกที่หอมหวานที่สุดที่ฉันเคยลอง ที่กล่าวว่าหากคุณสนใจที่จะดื่มไอศกรีมละลายคุณจะต้องชอบสิ่งเหล่านี้ เค้กป๊อปจะถูกใจใครก็ตามที่เคยเพลิดเพลินกับทรัฟเฟิลเค้กวันเกิดของ Milk Bar และฉันรู้สึกทึ่งกับรสชาติถั่วที่ล้ำลึกของเนยถั่ว ซึ่งเป็นรสชาติที่ฉันรู้สึกว่าขาดในตัวเลือกเนยถั่วที่ฉันลองจากที่อื่น ยี่ห้อ. ในท้ายที่สุด มีหลักฐานน้อยมากเกี่ยวกับผลพลอยได้ของ WP ที่สามารถสร้างก่อนและหลังการกลืนกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง WP สามารถทำให้เกิดไกลเคชั่นได้โดยการโต้ตอบกับน้ำตาลรีดิวซ์และคาร์โบไฮเดรต ผ่านปฏิกิริยา Maillard ขึ้นอยู่กับกระบวนการเตรียมและการบำบัดความร้อน การปรับเปลี่ยนคุณสมบัติเชิงหน้าที่และประสาทสัมผัสส่งผลให้ความสามารถในการละลาย ความคงตัวทางความร้อน กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ และอิมัลชันหรือการทำให้โฟมคงตัวเพิ่มขึ้นอย่างหลากหลาย [74] โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬา โปรตีนมีความสำคัญเนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ แต่ยังช่วยบำรุงกล้ามเนื้ออีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการอดอาหาร อีกทั้งยังช่วยให้อิ่มนานขึ้นอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมคุ้มค่ากับการซื้อ รสดับเบิ้ลช็อกโกแลตมีรสชาติดี และเป็นของแท้ ซีลแท้และทุกอย่าง ขอบคุณศูนย์อาหารเสริมยิมบังคลาเทศ ดีแล้วทำต่อไป. เวย์โปรตีนมีแคลเซียม แคลเซียมในเวย์โปรตีนสามารถเกาะติดกับยาเตตราไซคลินในกระเพาะอาหารได้ ซึ่งจะช่วยลดปริมาณเตตราไซคลินที่สามารถดูดซึมได้ การทานแคลเซียมร่วมกับยาเตตราไซคลีนอาจลดประสิทธิภาพของยาเตตราไซคลีน เพื่อหลีกเลี่ยงปฏิกิริยานี้ ให้รับประทานเวย์โปรตีน 2 ชั่วโมงก่อนหรือ 4 ชั่วโมงหลังจากรับประทานยาเตตราไซคลิน

เลือกจากตัวเลือกรสชาติอร่อย 14 แบบ (และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ) หรือเลือกตัวเลือกแบบไม่มีรสชาติ หากคุณต้องการเวย์โปรตีนไอโซเลตชนิดผงบริสุทธิ์ที่มีรสชาติเป็นกลาง Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% ง่ายต่อการผสมกับของเหลวและสามารถนำไปรวมในสูตรอาหารต่างๆ ได้ ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวกและหลากหลายซึ่งเหมาะกับอาหารทุกประเภท นอกจากนี้ การวิจัยยังชี้ให้เห็นว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนสามารถช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก โดยเร่งการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและฟื้นฟูการทำงานของกล้ามเนื้อ ประกอบด้วยโปรตีนหลายชนิด รวมถึงเบต้าแลคโตโกลบูลินและอัลฟาแลคตัลบูมิน และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อทำหน้าที่สำคัญ เช่น การสร้างโปรตีนใหม่และการผลิตฮอร์โมนและสารสื่อประสาท

ถาม ใครไม่ควรรับประทานเวย์โปรตีนผง บุคคลที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงไม่ควรบริโภคเวย์โปรตีนผง เวย์ไอโซเลท 100% สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ช่วยให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ด้วยการรับรองด้านกีฬาและการประทับตราของหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) เวย์โปรตีนสำหรับนักกีฬาทุกชุดจะได้รับการทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามเพื่อให้มั่นใจว่าได้รับสารอาหารที่สะอาด โปรดทราบว่านอกเหนือจากนักกีฬาแล้ว อาหารเสริมเวย์โปรตีนยังสามารถช่วยให้ผู้ที่ไม่ใช่นักกีฬา เช่น ผู้สูงอายุ สร้างมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้อีกด้วย

หมายความว่าปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคต่อวันมีความสำคัญมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพื่อเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีน 360 มีเอนไซม์ย่อยอาหารซึ่งช่วยในการสลายการย่อยคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน เพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารโดยรวม ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีมูลค่าค่อนข้างดี แต่พวกเขาเปลี่ยนสูตรอย่างแน่นอน มันไม่ได้แย่แต่ก็มีเนื้อสัมผัสและรสชาติที่แตกต่างกัน สิ่งนี้จะไม่ทำให้ฉันหยุดซื้อในอนาคต บางทีอาจเป็นเพียงรสชาติที่แตกต่างออกไป Impact Whey Isolate เป็นส่วนผสมที่ลงตัวในการลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมัน เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักและเพิ่มสีสัน โดยทั่วไปแล้ว เวย์โปรตีนไอโซเลทจะใช้เป็นอาหารเสริมโปรตีนทั่วไป และสำหรับการใช้งาน เช่น ในโยเกิร์ตและพุดดิ้ง (เจล) ท็อปปิ้งและไส้ (วิปปิ้ง) เนื้อสัตว์และไส้กรอก (จับกับน้ำ) ไอศกรีม มาการีน และมายองเนส (อิมัลชัน) ); และคนอื่น ๆ. เรายืนหยัดด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา หากคุณไม่พอใจกับการซื้อจาก Promix โปรดติดต่อเราภายใน 90 วันเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน

คุณสามารถหาเวย์โปรตีนในรูปแบบผงได้อย่างง่ายดายตามร้านขายอาหารธรรมชาติหรือวิตามินส่วนใหญ่หรือทางออนไลน์ เพื่อที่จะเก็บเกี่ยวคุณประโยชน์จากส่วนประกอบของเวย์โปรตีน คุณควรเลือกแหล่งที่ดีที่สุดที่มีอยู่ การศึกษาในปี 2016 ที่ตีพิมพ์ใน Nutrients พบว่าการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นในผู้สูงอายุช่วยปรับปรุงสุขภาพของกล้ามเนื้อ ช่วยรักษาสมดุลของพลังงานและการควบคุมน้ำหนัก และสนับสนุนการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือด การศึกษาแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความดันโลหิตและความแข็งของหลอดเลือดแดง และปรับปรุงโปรไฟล์ไขมัน ทำงานเพื่อลดปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจโดยการปกป้องกล้ามเนื้อและช่วยลดน้ำหนัก การลดน้ำหนักตัวช่วยลดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน เช่น โรคหัวใจ

ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ ผงนี้ทำให้หวานด้วยหญ้าหวานและน้ำอ้อย โดยให้น้ำตาลเพิ่มเพียง 1 กรัมต่อมื้อ ในขณะที่หลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้ปวดท้องในบางคนได้ รสชาติของเคซีนวานิลลา PEScience Select Protein รสเลิศ พร้อมด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลอย่างไม่น่าเชื่อ ให้ความรู้สึกเหมือนคัพเค้กอย่างจริงจัง โดยมีข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือหมดเร็วเกินไป มันทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา โดยมีรายงานหนึ่งรายงานว่ามีรสชาติเบาและหวานและเหมือนกับวานิลลา โดยมีรสเค้กเล็กน้อยอยู่ด้านหลังและไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ผงโปรตีนชนิดที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ แต่เมื่อดูรายการส่วนผสมและการตรวจสอบจากองค์กรบุคคลที่สามแล้ว สองแบรนด์นี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดี ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันและรสชาติที่แตกต่างกันมีจำนวนแคลอรี่ที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนพลัส 100% ให้พลังงาน 180 แคลอรี่ต่อสกู๊ป เวย์โปรตีน Fruit Loops และ Frosted Flakes มีแคลอรี่ 170 แคลอรี่ต่อสกู๊ป และ Casein Protein อยู่ที่ a hundred thirty แคลอรี่ต่ำ รักทุกสิ่งเกี่ยวกับรากฐานที่สำคัญของโปรแกรมโภชนาการของฉัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพลังของโปรตีนนี้ดีที่สุด ราคาที่เหมาะสมสำหรับงบประมาณของฉัน บรรจุภัณฑ์มีความเรียบง่ายและอ่านง่าย เน็กเก็ตโดนโฮมรูแล้ว

เมื่อเปรียบเทียบกับเคซีน หลักฐานมีความหลากหลายมากกว่า เวย์ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพในระยะสั้น แต่เคซีนจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในระยะเวลานาน ทำให้ผลสุทธิใกล้เคียงกัน (23, 24, 25, 26, 27) อย่างไรก็ตาม เวย์เป็นมากกว่าโปรตีน ประกอบด้วยสารอาหารอื่นๆ อีกมากมาย บางชนิดมีผลทางชีวภาพที่มีศักยภาพ เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์นี้จัดทำโดย Natural Medicines Comprehensive Database Consumer Version ข้อมูลจากแหล่งนี้เป็นไปตามหลักฐานเชิงประจักษ์และมีวัตถุประสงค์ และไม่มีอิทธิพลทางการค้า สำหรับข้อมูลทางการแพทย์ระดับมืออาชีพเกี่ยวกับยาธรรมชาติ โปรดดูที่ ฐานข้อมูลยาธรรมชาติฉบับมืออาชีพ © คณะวิจัยการรักษา 2020.

และจดบันทึกความหลากหลาย—แปดตัวเลือกที่น่ารับประทานซึ่งตอบสนองทุกรสชาติ เมนูโปรดของเราคือรสสตรอเบอร์รี่มิลค์เชค ซึ่งมีรสชาติเหมือนกับชื่อเลย นอกจากนี้ยังเป็นธรรมชาติทั้งหมดโดยไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อม หรือสารกันบูดใดๆ ผสมอยู่ พิจารณาว่ามันเป็นเครื่องจักรโปรตีนไร้ไขมันที่สะอาด พวกเขาเรียกมันว่า “Gold Standard Whey” และมันก็สมกับชื่อนี้ ตรงไปตรงมาโดยนำเสนอเวย์โปรตีนและเอนไซม์ย่อยอาหาร ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสำหรับผู้ที่ต้องการอาหารเสริมเวย์โปรตีนไร้สาระ ตามที่ Roussell ชี้ให้เห็น Kaged WPI อัดแน่นไปด้วยโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อคุณภาพสูงสุด และไม่มีสีหรือรสชาติสังเคราะห์ใดๆ และมีรสชาติเหมือนไอศกรีมเชค เราทดสอบแต่ละรสชาติอย่างน้อย 30 ครั้งเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้มาจากเวย์โปรตีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากนม ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติหรือหมิ่นประมาท อย่างไรก็ตาม เราเสนอตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่อาจเหมาะกับบุคคลที่ติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติหรือแบบวีแกน เวย์โปรตีนไอโซเลทมีแลคโตสต่ำ ทำให้บุคคลทั่วไปที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม หากคุณมีอาการแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงหรือแพ้นม เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชของเรา “สำหรับใครที่ชอบดื่มนมและชอบดื่ม Momentous Grass-Fed Whey Protein เหมาะสำหรับคุณ เวย์โปรตีนมีมานานแล้ว แต่ด้วย Momentous จึงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่คุณจะได้รับ มีสูตรผสม เพื่อเร่งการฟื้นตัว เหมือนกับรถไฟบรรทุกสินค้าวิ่งไปที่กล้ามเนื้อของคุณ”

แม้ว่าการศึกษาครั้งนี้มีแนวโน้มดี แต่ก็ตรวจสอบเฉพาะประชากรที่เลือกเท่านั้น และตัวแปรอื่นๆ อาจส่งผลต่อความสามารถของร่างกายในการเพิ่มกล้ามเนื้อและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อใช้เป็นเวลานานร่วมกับการควบคุมอาหารและโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสม ลิขสิทธิ์ © 2024 Universal Nutrition สงวนลิขสิทธิ์. อย่างไรก็ตาม เวย์ได้รับการแสดงเพื่อลดการสูญเสียในทุกส่วนเหล่านี้ ทำให้เวย์เป็นอาหารเสริมที่น่าทึ่งที่ช่วยชะลอกระบวนการชรา เนื่องจากเวย์โปรตีนส่งเสริมการสังเคราะห์กลูตาไธโอน จึงทำงานเพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ กลูตาไธโอนยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ เช่น วิตามินซี, CoQ10, ALA และวิตามินอี บทความนี้จัดทำขึ้นโดยอาศัยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญ และตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยกองบรรณาธิการที่ผ่านการฝึกอบรมของเรา โปรดทราบว่าตัวเลขในวงเล็บ (1, 2 ฯลฯ) เป็นลิงก์ที่สามารถคลิกไปยังการศึกษาวิจัยที่มีการทบทวนโดยผู้ทรงคุณวุฒิทางการแพทย์ ไม่ว่าคุณจะซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีน Kinetica Sports ใดก็ตาม คุณสามารถมั่นใจได้ว่าได้รับการทดสอบเป็นชุดเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ WADA (World Anti Doping Agency) และ Informed Sport ได้รับการอนุมัติด้วยเช่นกัน

จากนั้นจึงนำมาตรการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดมาใช้เพื่อให้แน่ใจว่าผงโปรตีนเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมและกฎระเบียบ รวมถึงการตรวจสอบปริมาณโปรตีน รสชาติ และการไม่มีสารปนเปื้อน ผลลัพธ์ที่ได้คือแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่หลากหลายซึ่งเหมาะสมกับความต้องการด้านอาหารและการออกกำลังกายที่หลากหลาย ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโนจำนวนมากได้ด้วยตัวเอง แต่ไม่ใช่กรดอะมิโนที่จำเป็น คุณต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นจากการรับประทานอาหาร และการบริโภคเวย์โปรตีนก็เป็นวิธีหนึ่งในการทำเช่นนั้น นี่คือเวย์โปรตีนสองรูปแบบที่พบบ่อยที่สุดที่คุณจะเห็น และการเลือกระหว่างสองรูปแบบนี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจว่าควรใช้ผงชนิดใด “เวย์โปรตีนไอโซเลทคือเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ผ่านการกรองแล้ว ประกอบด้วยโปรตีนอย่างน้อย 90% และมีไขมัน คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่น้อยกว่าเวย์เข้มข้น นอกจากนี้ยังมีแลคโตสน้อยมาก” Syn กล่าว ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตส เวย์โปรตีนเข้มข้นมีปริมาณโปรตีนประมาณ 70%–80% และมีแลคโตสมากกว่าไอโซเลท แต่ข้อเสียคือมักจะถูกกว่า

เวย์แตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ อย่างไร ปัจจัยที่แท้จริงที่ทำให้เวย์แตกต่างจากแหล่งโปรตีนอื่นๆ คือคุณค่าทางชีวภาพ (BV) สูงสุดเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าเวย์จะถูกดูดซึมและนำไปใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เวย์เข้มข้นยังมีแลคโตสอีกด้วย Fragoso ตั้งข้อสังเกต ผู้ที่แพ้แลคโตสซึ่งรับประทานอาหารที่มีแลคโตสอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สในช่องท้อง ปวดท้อง และ/หรือท้องร่วง ในทางกลับกัน เวย์ไอโซเลทแทบไม่มีแลคโตสเลย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตส Fragoso อธิบาย โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนใหม่กว่า ดังนั้นจึงมีการศึกษาน้อย ผลของถั่วจึงเป็นที่รู้จักน้อยกว่าเวย์โปรตีน การวิจัยที่มีอยู่แสดงให้เห็นว่าการดูดซึมโปรตีนจากโปรตีนถั่วอาจไม่ง่ายนัก นอกจากนี้โปรตีนถั่วอาจไม่สามารถป้องกันความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้มากเท่ากับเวย์โปรตีน

เวย์ถูกเติมเข้าไปในผลิตภัณฑ์อาหารหลายชนิด ตั้งแต่โปรตีนบาร์ไปจนถึงไอศกรีม และยังใช้ทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผงโปรตีนเข้มข้นอีกด้วย การเสริมเวย์โปรตีนอาจเป็นประโยชน์สำหรับประชากรบางกลุ่มที่มีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้น และอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมในหลายๆ ด้าน อย่างไรก็ตาม เวย์โปรตีนไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทุกคน ในการศึกษา 12 สัปดาห์ในผู้สูงอายุที่มีปริมาณโปรตีนเพียงพอซึ่งทำการฝึกความต้านทานพบว่าการเติบโตของกล้ามเนื้อไม่แตกต่างกันเมื่อเสริมด้วยเวย์โปรตีนหรือคาร์โบไฮเดรต (28) ในระหว่างกระบวนการทำชีส เมื่อนมจับตัวเป็นก้อน ส่วนที่ละลายน้ำได้คือเวย์ ประกอบด้วยแลคโตสประมาณ 5% ในน้ำ พร้อมด้วยแร่ธาตุบางชนิด แลคตัลบูมิน และไขมันบางส่วน เทคนิคการทำแห้งแบบพ่นฝอยและการกรองแบบเมมเบรนจะแยกเวย์โปรตีนออกจากไขมัน (ตารางที่ 1) เวย์โปรตีนสามารถนำมาใช้ในการปรุงอาหารได้หลายวิธีและย่อยได้มาก ราคาของเวย์ต่ำกว่าผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ 25% ถึง 40% ความสับสนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์กับเวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันทำให้ผู้กำหนดสูตรบางรายลดเวย์โปรตีนเข้มข้นลงพร้อมกันเพื่อทดแทนส่วนผสมจากนมไขมันสูง เช่น เฮฟวี่ครีมและครีมชีสในสูตรของพวกเขา นั่นเป็นเพราะว่าสินค้าโภคภัณฑ์หลายชนิดทำงานได้ไม่ดีและมีแนวโน้มที่จะแยกตัว ความหนืดแตกตัว รสชาติไม่ดี และเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทาน “เวย์ยังคงเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากที่สุดและสมบูรณ์ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเวย์จะเพิ่มโปรตีนที่ดีเสมอโดยไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ Juliana Tamayo, M.S., RDN จาก Fitness Clone กล่าว อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่คุณต้องการใช้ โปรตีนจากพืชชนิดผง เช่น ถั่ว เช่น หากคุณมีความไวต่อนม (และอาจไวต่อเวย์โปรตีน) หรือหากคุณมีปัญหาในการย่อยอาหาร “โปรตีนจากพืชมักจะย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับบุคคลที่มี โรคเรื้อรัง เช่น โรคโครห์น” ทามาโยกล่าว การศึกษาที่วัดอัตราการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกายพบว่าเวย์มีประสิทธิผลมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น เคซีนหรือถั่วเหลือง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เวย์มักถูกใช้เพื่อส่งเสริมการเพิ่มกล้ามเนื้อและจำกัดการสูญเสียกล้ามเนื้อในช่วงเวลาที่บริโภคพลังงานต่ำ แน่นอนว่าโปรตีนที่มีองค์ประกอบคล้ายกันก็จะให้ผลที่คล้ายกัน แต่เมื่อเปรียบเทียบผลของโปรตีนในปริมาณคงที่ ดูเหมือนว่าจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย

Phormula-1 เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าย่อยได้ง่ายกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทแบบดั้งเดิม5 สิ่งนี้สำคัญเนื่องจากการทบทวนในเดือนพฤษภาคม 20149 พบว่าผู้ที่ออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาทางเดินอาหารและการย่อยอาหารมากกว่า ดังนั้นอาหารและอาหารเสริมที่ย่อยง่ายจึงควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกสำหรับทุกคนที่เน้นการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย แตกต่างจากเวย์โปรตีนอื่นๆ ที่มักจะมีรสชาติเทียม สารให้ความหวาน สารกันบูด หรือสารตัวเติม Legion Athletics Whey Whey Isolate Protein Powder ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดคุณภาพสูงในหลายๆ ด้าน ประการแรก เวย์มีใบรับรอง Truly Grass Fed ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่พิสูจน์ว่าวัวที่ผลิตผลิตภัณฑ์นมซึ่งสกัดจากเวย์โปรตีนไอโซเลตนั้นกินหญ้าเท่านั้น (บางบริษัทเพิ่มข้าวโพดหรือถั่วเหลืองในอาหารของโค) และใช้เปอร์เซ็นต์ที่สูงของ ปีข้างนอกบนทุ่งหญ้าไอริช เวย์ที่ไม่ทำให้เสียสภาพนั้นมีการดูดซึมทางชีวภาพได้มากกว่าเวย์ปกติ ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมสารอาหารและกรดอะมิโนได้ง่ายขึ้นเพื่อให้ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ผลลัพธ์ก็คือ คุณจะได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนมากขึ้น เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ พลังงานที่มากขึ้น และการฟื้นตัวที่ดีขึ้น⁸

เวย์เวย์ใสเป็นเครื่องดื่มสดชื่นรสผลไม้ที่อุดมไปด้วยความอร่อยที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน เหมาะสำหรับใช้ระหว่างออกกำลังกาย อ่านหนังสือ หรือจิบเครื่องดื่มบนชายหาดที่ไหนสักแห่ง หญ้าหวาน – สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่ปราศจากแคลอรี่ที่ได้มาจากใบของหญ้าหวาน rebaudiana ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองในอเมริกากลางและอเมริกาใต้ ไม่ส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดหรือทำให้ฟันผุเหมือนน้ำตาล ที่จำเป็น เป็นเวลานานเกินไปแล้วที่ผู้คนรู้สึกว่าการได้รับแคลเซียมในปริมาณมากเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อช่วยในการรักษากระดูกและยังช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุนด้วย แม้ว่าแคลเซียมจะเป็นสารอาหารที่สำคัญจริงๆ แต่จริงๆ แล้วแมกนีเซียมก็มีความสำคัญที่สุด… และด้วยเหตุผลหลายประการ นอกเหนือจากสุขภาพกระดูก ที่จริงแล้วเป็นสิ่งสำคัญมากที่เราได้รวมบทความเกี่ยวกับบทบาทของแมกนีเซียมต่อสุขภาพกระดูก… ต่อไปนี้เป็นอาหารเสริมต่อไปนี้ที่จะมีประโยชน์จริงๆ ไม่เพียงแต่รักษากระดูกได้อย่างเต็มที่ แต่ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้มากขึ้นเรื่อยๆ โปรตีนสามประเภทที่ใช้ใน 3 Whey Fusion ได้แก่ ไฮโดรไลเสต ไอโซเลท และคอนเซนเทรต ซึ่งแต่ละประเภทมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์นี้โดดเด่น

เมื่อใช้ตามคำแนะนำและเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล การออกกำลังกายและสุขภาพ เวย์โปรตีนไม่ควรทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ในความเป็นจริง OxyWhey ได้รับการจัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อช่วยคุณแก้ไขปัญหาดังกล่าว การให้บริการแต่ละครั้งจะมีซูเปอร์โปรไบโอติก L. Rhamnosus ถึง 1 พันล้าน CFU ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยให้มีสุขภาพที่ดี ลดการอักเสบ และลดน้ำหนักโดยการควบคุมฮอร์โมนความหิว ในทางตรงกันข้าม เวย์โปรตีนสามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตในร่างกายมนุษย์ได้ดีเป็นพิเศษ แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงที่จะกล่าวว่าบางคนมีปฏิกิริยาเชิงลบต่อผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนบางชนิด เช่น อาการคลื่นไส้ มีแก๊ส หรือไม่ย่อย แต่ OxyWhey มีเอนไซม์ย่อยอาหารหลายชนิดและโปรไบโอติกแลคโตบาซิลลัส rhamnosus ทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ย่อยได้ง่ายขึ้นและช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ เวย์โปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส เวย์พบได้ใน “ของเหลือ” เมื่อส่วนที่มีไขมันของนมจับตัวเป็นก้อนเคซีน หลังจากที่เวย์ถูกแยกออกจากนมวัวแล้ว ก็จะถูกแปรรูปเป็นผงที่เรียกว่าเวย์โปรตีน จากนั้นใช้ร่วมกับสารเติมแต่งอื่นๆ เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เช่น OxyWhey เมื่อใช้ตามคำแนะนำและเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล การออกกำลังกายและสุขภาพ เวย์โปรตีนไม่ควรทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ในความเป็นจริง OxyWhey ได้รับการคิดค้นสูตรมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยคุณแก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่ละหน่วยบริโภคจะมีซูเปอร์โปรไบโอติก L. Rhamnosus ถึง 1 พันล้าน CFU ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าส่งเสริมสุขภาพที่ดี ลดการอักเสบ และการลดน้ำหนักผ่านการควบคุมฮอร์โมนความหิว

ผู้ผลิตอาหารและผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เวย์ของ Grande Custom Ingredients Group ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่สดใหม่โดยใช้เพียงกระบวนการผลิตทางธรรมชาติเท่านั้น โดยไม่มีสารเคมี สารเติมแต่ง หรือสารกันบูด อย่างไรก็ตาม สำหรับหลายๆ คน คำจำกัดความของ “ธรรมชาติ” นั้นแตกต่างกันไปมาก ผู้บริโภคบางรายพอใจหากพวกเขาสามารถออกเสียงส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากอาหารได้ ในขณะที่คนอื่นๆ ยืนยันในผลิตภัณฑ์ที่มีแหล่งที่มาอย่างมีจริยธรรมและ “ปราศจาก” ส่วนผสมมากมาย เทคนิคการแยกโปรตีนหลักสามประการที่ใช้ในการสร้างโปรตีนไอโซเลทคือการตกตะกอน การกรองเมมเบรน และการแลกเปลี่ยนไอออน กระบวนการเหล่านี้ทำให้โปรตีนเข้มข้นอย่างมากเพื่อสร้างโปรตีนที่แยกได้โดยมีโปรตีนมากถึง 90% โดยน้ำหนักแห้ง ในทำนองเดียวกัน ไขมันและคอเลสเตอรอลจำนวนมากจะถูกกำจัดออกในระหว่างการประมวลผล WPI ปริมาณไขมันของ WPI น้อยกว่า 1% เทียบกับประมาณ 8% สำหรับ WPC 80% และ WPI แทบไม่มีโคเลสเตอรอลเลย คุณลักษณะเหล่านี้อาจมีความสำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเป้าหมายเป็นผู้บริโภคที่กำลังรับชมปริมาณไขมันและคอเลสเตอรอล

รูปนี้แสดงให้เห็นถึงแนวทางดำเนินการในกระบวนการทบทวนวรรณกรรม ตั้งแต่การค้นหาฐานข้อมูลเบื้องต้นไปจนถึงการคัดเลือกการศึกษาขั้นสุดท้ายที่รวมอยู่ในการทบทวน โดยให้รายละเอียดเกี่ยวกับจำนวนบทความวิจัยที่ระบุ คัดกรอง และประเมิน ตลอดจนเหตุผลในการยกเว้นการศึกษาบางเรื่อง ซึ่งท้ายที่สุดจะนำไปสู่การคัดเลือกการศึกษาที่เกี่ยวข้องขั้นสุดท้ายเพื่อรวมในการทบทวน สิ่งที่รวมอยู่ในการทบทวน ได้แก่ การทดลองทางคลินิก การศึกษาพรีคลินิก การศึกษาเชิงสังเกตหรือการศึกษาเฉพาะกรณี การศึกษาแบบเคสและการศึกษาตามรุ่นในอนาคต การศึกษานี้เผยแพร่ระหว่างวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. ตารางนี้แสดงรายละเอียดโดยละเอียดขององค์ประกอบหลักที่พบในเวย์โปรตีน (WP) พร้อมด้วยเปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นตามลำดับ ตารางนี้ครอบคลุมส่วนประกอบต่างๆ ตั้งแต่โปรตีนหลักๆ เช่น เบต้า-แลคโตโกลบุลินและอัลฟ่า-แลคโตอัลบูมิน ไปจนถึงองค์ประกอบที่มีปริมาณน้อยแต่มีความสำคัญ เช่น อิมมูโนโกลบูลิน แลคโตเฟอร์ริน และเอนไซม์ต่างๆ การผสมผสานที่เป็นเอกสิทธิ์ของรสชาติธรรมชาติ เกลือทะเล สารสกัดจากใบหญ้าหวาน เวย์โปรตีนเข้มข้น และส่วนผสมอื่นๆ โปรดติดต่อ Smoothie King Franchises, Inc. หากคุณมีคำถามใดๆ อาหารเสริมสามารถและเป็นที่รู้กันว่ามีสารต้องห้าม (สารอะนาโบลิก สารกระตุ้น ฯลฯ) ที่อาจทำให้คุณโดนไล่ออกจากทีม มีส่วนผสมที่ไม่เปิดเผย (คาเฟอีน วิชฮาเซล ฯลฯ) ที่อาจเป็นอันตรายหากคุณรับประทาน การใช้ยา และ/หรือคำมั่นสัญญาที่เป็นเท็จในการ “รักษา” “รักษา” หรือ “ลด” ความผิดปกติ/โรค ระวังระดับโซเดียมและคอเลสเตอรอล พวกมันอยู่ด้านบนเล็กน้อย เนื่องจากมีการเติมเกลือสินเธาว์หิมาลัย (ซึ่งสามารถช่วยเติมอิเล็กโทรไลต์และแร่ธาตุรองได้) ดังนั้น หากคุณจับตาดูปริมาณโซเดียมของคุณอย่างใกล้ชิด สิ่งนี้อาจไม่เหมาะกับคุณที่สุด

Ascent เวย์โปรตีนเป็นสิ่งหนึ่งที่คุณจับต้องได้อย่างแน่นอน โดยมอบสิทธิประโยชน์มากมายที่ทำให้โดดเด่นในการทดสอบเวย์ผงอย่างครอบคลุมของเรา มันผสมผสานเวย์โปรตีนพื้นเมืองเข้าด้วยกันและคนที่อยู่เบื้องหลังมันอ้างว่าเวย์โปรตีนมีการปรับแต่งน้อยที่สุดที่คุณสามารถหาได้ และคุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนนี้โดดเด่นอย่างแท้จริงสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยราคาต่อหน่วยบริโภคเพียง 70 เซ็นต์ แม้จะมีราคาที่ไม่แพง แต่ก็ไม่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับคุณค่าทางโภชนาการหรือความปลอดภัย เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด ให้ทำเวย์โปรตีนสมูทตี้โดยใช้ของเหลว ผลไม้ (สดหรือแช่แข็ง) และอาจใส่น้ำแข็งในเครื่องปั่นความเร็วสูง มีสูตรโปรตีนเชคมากมายที่สามารถเตรียมด้วยเวย์โปรตีนผงได้ นอกจากนี้ยังใช้สำหรับสูตรกาแฟโปรตีนอีกด้วย คุณยังสามารถเติมเวย์ลงในข้าวโอ๊ตหรือโยเกิร์ตแล้วคนให้เข้ากัน

เวย์ให้การปล่อยกรดอะมิโนอย่างรวดเร็ว ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ในขณะที่เคซีนช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเป็นเวลานาน เมื่อถึงจุดนี้ การศึกษาที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬาหญิงในวิทยาลัยพบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนในการเปลี่ยนแปลงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือองค์ประกอบของร่างกายเมื่อเสริมก่อนและหลังออกกำลังกายเป็นเวลาแปดสัปดาห์ (9) อาหารที่อุดมไปด้วย BCAAs ส่งผลเชิงบวกต่อสุขภาพการเผาผลาญ โดยเฉพาะน้ำตาลในเลือดและความดันโลหิต น้ำหนักตัว และการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่ (1) ทั้งสองชนิดให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งร่างกายของคุณสามารถย่อย ดูดซึม และใช้เพื่อสร้างโปรตีนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

เมื่อเปรียบเทียบกับถั่วเหลือง เวย์โปรตีนจะมีลิวซีนสูงกว่า ดูดซึมได้เร็วกว่า และส่งผลให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เวย์คือของเหลวที่ยังคงอยู่หลังจากทำชีสจากนมหลังจากเอาของแข็งออกแล้ว หลังจากแยกเวย์ของเหลวและเคซีนที่เป็นของแข็งแล้ว ผลิตภัณฑ์จะต้องผ่านขั้นตอนการประมวลผลหลายขั้นตอนก่อนที่คนส่วนใหญ่จะได้รับการยอมรับว่าเป็นเวย์โปรตีน สูตรเวย์โปรตีนของ EHPlabs ยังให้วิตามินและแร่ธาตุที่เป็นด่างเพื่อเพิ่มพลังงานและความมีชีวิตชีวา เรายังเสนอเวย์โปรตีนทางเลือกมากมายที่เป็นมังสวิรัติ ไร้แลคโตส ไร้กลูเตน และไม่ใช่จีเอ็มโอ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการด้านอาหารของทุกคน เราขอแนะนำให้รับประทานเวย์โปรตีนภายใน 30 นาทีหลังจากการฝึกความแข็งแกร่งเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

เราคิดว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนชนิดที่ดีที่สุดเพราะถือว่าเป็นเวย์โปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุดเนื่องจากโดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนจะมีโปรตีน ninety เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป อีกทั้งยังมีปริมาณไขมันน้อยมากอีกด้วย เวย์โปรตีนรูปแบบที่ผ่านการกรองมากขึ้นซึ่งประกอบด้วยโปรตีนอย่างน้อย 90 เปอร์เซ็นต์ แลคโตสส่วนใหญ่ถูกกำจัดออกจากเวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) ดังนั้นผู้ที่มีอาการแพ้นมจึงอาจดื่มได้ สำหรับผู้ที่ไม่เคยเดินทางแบบหนักๆ มาก่อน คุณควรรู้ว่าการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารได้ (เช่น แบบที่คุณไม่อยากให้เกิดขึ้นในการออกเดท ถ้าคุณเข้าใจได้ว่าฉันล่องลอยไป) แก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างมากด้วยการรวมเอนไซม์ย่อยอาหารเข้าด้วยกันเพื่อช่วยในการย่อยอาหาร ซึ่งรวมถึงเอนไซม์โปรตีเอสด้วย การศึกษาในหนูเมื่อเดือนตุลาคม 2022 สรุปว่าโปรตีเอสมีประโยชน์ในการปรับปรุงสุขภาพของลำไส้

บางคนอาจมีอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะ คลื่นไส้ เป็นตะคริวเมื่อบริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณมาก บุคคลที่แพ้หรือแพ้โปรตีนนมอาจพบอาการไม่พึงประสงค์หากบริโภคเวย์โปรตีนเนื่องจากเป็นส่วนผสมจากนม ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นของเวย์โปรตีน รวมถึงผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นบางประการที่ต้องระวัง หากไมล์พิเศษคือสถานที่บนแผนที่ SIXSTAR จะถือสิทธิ์ในการตั้งชื่อ เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการกีฬาเพื่อการกีฬาตามขนาดทางคลินิกที่กำหนดขึ้นโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่ออกกำลังได้นานขึ้น ทำงานหนักขึ้น และให้มากกว่าใครๆ

นอกจากนี้เวย์โปรตีนไอโซเลทที่ราคาถูกกว่ามักจะมีสารให้ความหวานเทียมที่อาจเป็นอันตรายต่อระบบย่อยอาหารและเป็นพิษต่อระบบประสาท เวย์ออร์แกนิกเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าให้สารประกอบในปริมาณมากที่สุด เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแร่ธาตุ ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานของร่างกายหลายอย่าง เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักที่พบในทุกเซลล์ของร่างกาย การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอุดมไปด้วยซิสเทอีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์กลูตาไธโอน ประโยชน์ของเวย์โปรตีนนั้นมีมากมาย ทั้งช่วยเผาผลาญไขมัน สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และป้องกันโรค เวย์มีประสิทธิภาพมากเพราะเป็นแหล่งโปรตีนสูงที่ดูดซึมได้ดีกว่าอาหารหรืออาหารเสริมประเภทอื่นๆ เกือบทั้งหมด และย่อยง่าย

แต่อย่ามองข้ามโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ เช่น พืชตระกูลถั่วและถั่วเปลือกแข็ง ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เมื่อคุณรับประทานโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์หลากหลายชนิด คุณจะได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากเกินพอที่จะตอบสนองความต้องการของร่างกาย Beam ผู้ชนะผงโปรตีนรสวานิลลายังขายตัวเลือกเนยถั่วช็อกโกแลตที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย จริงๆ แล้วมันมีรสชาติเหมือนถั่วลิสงและช็อกโกแลต ต้องขอบคุณการเติมแป้งถั่วและผงโกโก้ และการรวมของแข็งของนมและนมแห้งที่ไม่มีไขมันเข้าด้วยกัน ทำให้มันมีความคงตัวของเนื้อครีมเมื่อผสมกับน้ำ นั่นคือสิ่งที่ต้องระวังหากคุณไวต่อแลคโตส แต่โปรดทราบว่า เช่นเดียวกับรสวานิลลาซอฟท์เสิร์ฟ ผงนี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร เช่น แลคเตส เพื่อช่วยในการย่อยอาหาร โปรตีนผสม 94% (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, แคลเซียมเคซีเนต), ครีมผง, อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ทานตะวัน, ถั่วเหลือง)), สารปรุงแต่งรส โปรตีนที่มาจากสัตว์ที่ได้รับการรักษาด้วยฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะอาจส่งผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ไปยังผู้ใช้ได้ RAW Protein ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าและการกรองแบบไมโครเพื่อคุณภาพสูงสุดเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ชั้นยอดในลักษณะที่ปลอดภัยที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด โปรตีนของเราไม่มีสารตัวเติม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการย่อยและการดูดซึมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่รู้สึกไม่สบายท้อง เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนครบถ้วนซึ่งจำเป็นต่อการพัฒนากล้ามเนื้อ “สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเวย์โปรตีนเพียงอย่างเดียวไม่นำไปสู่การสร้างกล้ามเนื้อ” รัสเซลล์กล่าว “เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะต้องมีแคลอรี่ส่วนเกิน (กินแคลอรี่มากกว่าที่เผาผลาญ) และบริโภคโปรตีนทั้งหมดให้เพียงพอ (น้ำหนักตัว 1 กรัม/ปอนด์)” แต่โปรดทราบด้วยว่าไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) ทั้งหมดมาจากผงโปรตีน แต่สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือแม้ว่าเวย์โปรตีนผงจะเป็นอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์สำหรับคนจำนวนมาก แต่ก็ไม่จำเป็นสำหรับทุกคน เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการก่อนที่จะเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้รับการวินิจฉัยว่ามีปัญหาด้านสุขภาพ

โปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องความอิ่มและผลกระทบทางอุณหพลศาสตร์ ซึ่งสามารถช่วยลดความหิวและเพิ่มค่าใช้จ่ายแคลอรี่ การรวมเวย์โปรตีนไอโซเลทเข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้โดยส่งเสริมความอิ่มและการขาดพลังงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่ดีที่สุดให้เป็นผู้ที่ดีที่สุด ด้วยคะแนนรวม 98 จาก one hundred โดย Labdoor และได้รับการสนับสนุนจากนักกีฬาเช่น Paul Sklar เวย์โปรตีน Scitrons Advance ช่วยคุณได้หลายวิธี มันให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกาย ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อเร็วขึ้น ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย มีวิตามินและแร่ธาตุ 20 ชนิด และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายโดยรวมได้เร็วขึ้น เวย์โปรตีนแอดวานซ์ของ Scitron ให้โปรตีนแท้ประมาณ 25 กรัมในทุก ๆ 35 กรัม Scitron ได้รับการรับรองโดย Eurofins ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดหาวัตถุดิบจากซัพพลายเออร์วัตถุดิบทางโภชนาการอันดับ 1 ของโลก – Glanbia Nutritionals สุดท้ายนี้ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนบางชนิดมีการเติมน้ำตาลสูง ซึ่งควรเก็บไว้ให้น้อยที่สุดเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ทางที่ดีควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่หวานหรือเลือกเวย์โปรตีนที่ปรุงแต่งด้วยสารให้ความหวานจากธรรมชาติ เช่น พระภิกษุสงฆ์ การทบทวนการศึกษาเก้าเรื่องในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่ได้รับการเสริมเวย์โปรตีนพบว่ามวลไขมันและน้ำหนักตัวลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับผู้เข้าร่วมที่ได้รับการสุ่มรับการรักษาด้วยยาหลอก การศึกษาในปี 2011 ที่รวมผู้ใหญ่ 90 คนที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน พบว่าผู้ที่เสริมเวย์โปรตีน fifty six กรัมต่อวันเป็นเวลา 23 สัปดาห์ พบว่าผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีน 5 ปอนด์ (2.3 กก.) สูญเสียไขมันได้มากกว่าผู้ที่เสริมด้วยโปรตีนถั่วเหลืองถึง 5 ปอนด์ (2.3 กก.)

บรรจุภัณฑ์ปิดยากเนื่องจากแป้งมีแนวโน้มที่จะติดอยู่ในราง ซึ่งอาจส่งผลต่อความสดได้ มันมีหญ้าหวานซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ คุณจะประหยัดเงินได้เช่นกัน เนื่องจาก WheySmooth ทดแทนมื้ออาหารที่มีโปรตีน 25 กรัมจะมีราคาต่ำกว่า 2.00 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับส่วนลดของคุณ ทีมนักวิทยาศาสตร์ของเรามีประสบการณ์ในการวิจัยทุกด้าน รวมถึงวิทยาศาสตร์ชีวภาพ วัสดุศาสตร์ การสังเคราะห์ทางเคมี โครมาโตกราฟี การวิเคราะห์ และอื่นๆ อีกมากมาย เอกสารที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่คุณเคยซื้อในอดีตได้ถูกรวบรวมไว้ในไลบรารีเอกสารเพื่อความสะดวกของคุณ

สารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการสร้างมวลกล้ามเนื้อ ร่างกายของเราขึ้นอยู่กับโปรตีนในการทำงาน โปรตีนช่วยให้แน่ใจว่าคุณยึดกล้ามเนื้อในตัวและนอกยิม เวย์โปรตีนของเรามีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา เราใช้ผงโกโก้และรสชาติธรรมชาติอื่นๆ ผสมกับเกลือเล็กน้อยและสารให้ความหวานเล็กน้อย ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนเชคแสนอร่อยที่มีรสชาติเหมือนของหวาน โดยไม่มีรสชาติสังเคราะห์ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ เวย์โปรตีน Scitron สามารถบริโภคได้ทั้งโดยผสมน้ำและนมตามความต้องการ อาหารเสริมโปรตีนนี้มีความบริสุทธิ์และไม่มีน้ำตาลใดๆ ด้วยเหตุนี้จึงสามารถผสมกับน้ำและนมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เกิดเป็นของเหลวที่เป็นเนื้อเดียวกัน คุณสามารถสร้างและรักษากล้ามเนื้อ เพิ่มพลังงานเป็นพิเศษ และคงความกระปรี้กระเปร่าตลอดการออกกำลังกายที่มีความต้องการสูงเพียงเพราะกรดอะมิโนเหล่านี้เท่านั้น เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ทำหน้าที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์สำหรับทุกคนตั้งแต่ผู้เริ่มต้นจนถึงนักเพาะกายมืออาชีพและแม้แต่นักกีฬา เราเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของการแพ้แลคโตส เนื่องจาก SEEQ ทำจากเวย์โปรตีนไอโซเลท ไม่เพียงแต่มีแลคโตสน้อยกว่าหนึ่งกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเท่านั้น แต่ยังเป็นแชมป์ด้านการย่อยอีกด้วย นั่นหมายความว่าสบายท้องและไม่มีอาการท้องอืดทำให้สไตล์ของคุณเป็นตะคริว

เวย์โปรตีนคอนเซนเทรต เวย์โปรตีนไอโซเลท และไฮโดรไลซ์เวย์โปรตีน เป็นแหล่งเวย์โปรตีนคุณภาพสูงสุด ผู้บริโภคพบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์อาหารหลากหลายประเภทรวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง หากต้องการค้นหาข้อมูลโภชนาการโดยละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงเฉพาะ โปรดดูฉลากข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ฉลากโภชนาการให้ข้อมูลที่จำเป็น รวมถึงขนาดหน่วยบริโภค แคลอรี่ ปริมาณโปรตีน ส่วนผสม และข้อมูลสำคัญอื่นๆ การให้โปรตีนถั่วหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนได้น้อยกว่าหนึ่งหน่วยบริโภคเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่าเวย์โปรตีน 39 กรัม (1.4 ออนซ์) มีแคลอรี่ one hundred fifty และโปรตีน 26 กรัม ขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนถั่วที่มีตราสินค้ามักอยู่ในช่วง 20 ถึง 33 กรัม (0.7 ถึง 1.2 ออนซ์) โดยให้พลังงาน eighty ถึง a hundred and twenty แคลอรี่และโปรตีน 15 ถึง 24 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากออนซ์ของทั้งสองไม่เท่ากันทุกประการ การเปรียบเทียบจึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย โปรตีนซึ่งเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง มีความสำคัญต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการขนส่งออกซิเจนและการส่งผ่านสัญญาณระหว่างเซลล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่อยู่ในช่วง 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน โดยควรได้รับอย่างน้อย 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (เทียบเท่า zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 2.2 ปอนด์) Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีน 21 กรัมจากเวย์ไอโซเลทเท่านั้น ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส Schimmelpfenning ตระหนักดีว่าผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้เป็นคำแนะนำที่ง่ายสำหรับนักกีฬา แต่เธอไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มที่ค้างอยู่ในคอ

เวย์โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพเป็นพิเศษ และอาจมีผลดีต่อการเผาผลาญไขมันและความอิ่มมากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ (17, 36, 37, 44, 45) การขาดผลกระทบอาจเนื่องมาจากความแตกต่างในการออกแบบการศึกษา ท้ายที่สุดแล้ว จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมก่อนที่จะสามารถสรุปผลได้ ซึ่งรวมถึงการลดความดันโลหิต น้ำตาลในเลือด และลดอาการความเครียดและภาวะซึมเศร้า (39, forty, 41, 42) โปรตีนสามารถเพิ่มการใช้พลังงานได้ 80–100 แคลอรี่ต่อวัน และทำให้ผู้คนรับประทานน้อยลงโดยอัตโนมัติถึง 441 แคลอรี่ต่อวัน (30, 31, 32, 33)

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อซื้ออาหารเสริม วิธีที่ดีที่สุดคือเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม การรับรองจากบุคคลที่สาม เช่น NSF, USP และ ConsumerLab.com เป็นการรับรองคุณภาพอาหารเสริม ช่วยตรวจสอบว่าสิ่งที่ฉลากอาหารเสริมระบุไว้นั้นแท้จริงแล้วอยู่ในนั้น ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น ได้แก่ อาการทางเดินอาหาร (ท้องอืด ตะคริว ท้องร่วง) โดยเฉพาะในผู้ที่แพ้แลคโตส การใช้อาหารเสริมควรได้รับการตรวจสอบเป็นรายบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น นักโภชนาการ เภสัชกร หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่ลงทะเบียน ไม่มีอาหารเสริมใดที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษา บำบัด หรือป้องกันโรค กลูตาไธโอนช่วยกำจัดอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์ถูกทำลาย มะเร็ง และโรคชรา เช่น โรคพาร์กินสันและอัลไซเมอร์ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องร่างกายของคุณจากสารพิษจากสิ่งแวดล้อมและการดื้อยา และจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนมากเกินไปอาจส่งผลให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด ปวดท้อง ท้องอืด และท้องเสีย ความเสี่ยงต่อนิ่วในไตยังสูงขึ้นในผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง โดยเฉพาะจากแหล่งอาหาร เช่น เนื้อวัวและไข่ เวย์โปรตีนนำเสนอข้อดีด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงที่หลากหลาย นอกเหนือจากการเป็นอาหารเสริมเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย แต่เราไม่ได้หมายถึงโปรตีนใดๆ เลย — เวย์ 100 percent ของ Ascent ผลิตจากเวย์พื้นเมือง ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุดในตลาด โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ เนื่องจากปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง และถั่วเหลือง Stangland กล่าว ผลิตภัณฑ์นี้ไม่สามารถใช้ทดแทนอาหารที่หลากหลายได้ และมุ่งเป้าไปที่ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นหลัก อย่าให้เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน บันทึก!

ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อาหาร ตารางการฝึก และความสม่ำเสมอ โดยทั่วไป คุณสามารถคาดหวังความคืบหน้าได้ภายในไม่กี่สัปดาห์ถึงสองสามเดือน ไม่ว่าคุณจะใช้เวย์โปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนักก็ตาม อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว เวย์โปรตีนใช้เพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นทางเลือกแทนนมสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เพื่อทดแทนหรือเสริมนมผงสำหรับทารก และเพื่อฟื้นฟูการลดน้ำหนักและเพิ่มกลูตาไธโอน (GSH) ในผู้ติดเชื้อ HIV โรค. แม้ว่าเวย์โปรตีนผงที่ใช้งานง่ายจะช่วยเพิ่มทางเลือกระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการรวมเวย์โปรตีนเข้ากับมื้ออาหาร Spano แนะนำให้เติมเวย์โปรตีนลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต เพราะความชื้นจะทำให้การรวมตัวง่ายขึ้น ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว มันก็ใช้ได้ดีเช่นกัน หากคุณเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย การรวมเวย์โปรตีนผงเข้ากับอาหารของคุณอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่เหมาะสมสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคน เนื่องจากโปรตีนช่วยให้เรารู้สึกอิ่ม การเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในหนึ่งวันจึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความหิวและตอบสนองความต้องการทางโภชนาการในระหว่างเดินทาง

Explosive Whey สร้างขึ้นเพื่อแชมป์เปี้ยนในตัวคุณ ผลิตภัณฑ์ทุกชุดของเราได้รับการทดสอบก่อนออกสู่ตลาด ซึ่งรวมถึงทุกรสชาติหรือรูปแบบต่างๆ ด้วย เหตุใดเราจึงควรใช้เวย์โปรตีน Muscle Nectar เวย์โปรตีนชนิดผงเป็นวิธีที่ชาญฉลาดและง่ายที่สุดในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ โดยไม่บริโภคแคลอรี่ส่วนเกินใดๆ ที่ไม่ต้องการ ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้ ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง การรับประทานโปรตีน 25% ของแคลอรี่ในแต่ละวันจะช่วยลดความอยากโปรตีนได้ 60% และลดความอยากทานอาหารว่างสายๆ ลงครึ่งหนึ่ง (34)

เราใช้เทคโนโลยีไมโครอัลตราฟิลเตรชันขั้นสูงเพื่อกำจัดไขมัน คอเลสเตอรอล และแลคโตสที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งหมายความว่าท้องอืดน้อยลงและมีการดูดซึมสูงขึ้น มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลตซิลค์คลาสสิก เฟรนช์วานิลลา หรือซอลต์คาราเมลบันดิท แต่ละรสชาติรับประกันความนุ่มนวล ผสมได้ทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ สัมผัสได้ถึงรสชาติโดยไม่เติมน้ำตาล เวย์โปรตีน 360 ละลายง่ายในน้ำ ให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าคุณจะชอบเชคแบบไหน ผสมกับน้ำหรือนม รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินอย่างแน่นอน

รวมถึงคำอธิบาย “จากธรรมชาติทั้งหมด” และการกล่าวอ้างเกี่ยวกับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมในผลิตภัณฑ์อาหารมีอิทธิพลต่อการรับรู้ของผู้บริโภค น่าเสียดายที่พวกเขาต้องตั้งสมมติฐานของตนเองเกี่ยวกับการกล่าวอ้างเหล่านั้น และหลักเกณฑ์ของ FDA ล้มเหลวในการจัดการกับวิธีการผลิต การแปรรูป หรือการผลิตผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหลายวิธี แตกต่างจากเทรนด์อาหารบางเทรนด์ เทรนด์อาหารจากธรรมชาติล้วนมีพลังในการคงอยู่อย่างจริงจัง และไม่มีสัญญาณของการชะลอตัว จากการสำรวจอาหารและสุขภาพปี 2023 พบว่า 40% ของผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า “จากธรรมชาติ” และมากกว่าครึ่ง (52%) ปฏิบัติตามรูปแบบการกินที่เฉพาะเจาะจงเพื่อปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โปรตีนไอโซเลทถูกสร้างขึ้นโดยเริ่มจากสัตว์หรือพืชที่มีโปรตีนสูง เช่น นมหรือถั่วลันเตา จากนั้นผู้ผลิตจึงใช้เทคนิคการแยกเพื่อกำจัดส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีน ซึ่งรวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกให้ได้มากที่สุด บางทีความแตกต่างที่รู้จักกันดีที่สุดระหว่าง WPI และ WPC ก็คือปริมาณโปรตีน WPC สามารถมีโปรตีนได้ถึง 80% ในขณะที่ WPI มีโปรตีน 90% ซึ่งหมายความว่าต้องใช้ WPI น้อยลงเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนเป้าหมายของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ เลือก Scitron Whey Protein Powder สำหรับการเสริมโปรตีนที่เหนือกว่าซึ่งให้ผลลัพธ์โดยไม่กระทบต่อรสชาติ คุณภาพ หรือความสามารถในการจ่าย

Jacked Factory ISO คือเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการย่อยอาหารของเรา เนื่องจากเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งหมายความว่าแลคโตสส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกไปแล้ว ผู้ที่มีอาการแพ้นม เช่น แพ้แลคโตส ควรปรึกษาแพทย์และใช้ความระมัดระวังก่อนรับประทานผงโปรตีนนี้ แต่มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารน้อยกว่า4 เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นจำนวนหนึ่งซึ่งใช้สำหรับการผลิตกล้ามเนื้อใหม่ในร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระดับพลังงาน การเผาผลาญไขมัน และอารมณ์โดยรวม เวย์โปรตีนนั้นร่างกายย่อยและดูดซึมได้ง่ายมาก Nitro-Tech® คือจุดสุดยอดของการใช้เวลาหลายทศวรรษไปกับการหมกมุ่นอยู่กับการกำหนดสูตร การได้มาซึ่งสิทธิบัตร และการให้ทุนสนับสนุนการวิจัย และงานนี้ก็ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า 1ในการศึกษาแบบปกปิดสองทางเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ผู้ที่ใช้ส่วนผสมหลักใน Nitro-Tech® ที่มีประสบการณ์การฝึกด้วยน้ำหนักอย่างน้อย three ปี มีกล้ามเนื้อไร้ไขมันเพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับผู้ที่ใช้เวย์โปรตีนปกติ (8.eight ต่อ 5.1 ปอนด์) ) และบัลลังก์ของพวกเขาเพิ่มขึ้นมากกว่ากลุ่มที่ใช้เวย์โปรตีนปกติ (34 ต่อ 14 ปอนด์) กล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นหมายความว่าคุณจะก้าวไปอีกระดับหนึ่ง

เราประเมินเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิด และแม้ว่าผงต่อไปนี้มีไม่เพียงพอในการทดสอบและไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในรายชื่อมากนัก แต่คุณอาจต้องการตรวจสอบรายชื่อเหล่านั้น การจัดหาผลิตภัณฑ์นมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ผงโปรตีน XWERKS ปราศจากฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ และยาฆ่าแมลง บริษัทใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทเพียงอย่างเดียวสำหรับโปรตีนที่อาจย่อยและดูดซึมได้ง่ายกว่า ไม่ว่าคุณจะต้องการโปรตีนเพิ่มเติมนั้นหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการและเป้าหมายของคุณ ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดคือพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนของคุณก่อนที่จะซื้อ หากคุณตัดสินใจที่จะลงทุนในผงโปรตีน ให้มองหาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการอนุมัติจากบุคคลที่สาม อ่านรายการส่วนผสม และปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้มากเกินไปเนื่องจากอาจเกิดผลข้างเคียงเชิงลบได้ เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสต (WPH) เป็นอีกคำหนึ่งของเวย์ไฮโดรไลซ์ WPH คือเวย์โปรตีนในรูปแบบที่ย่อยล่วงหน้าหรือสลายตัว ช่วยให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น ในบรรดาเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เวย์โปรตีนรูปแบบนี้ย่อยง่ายที่สุด นอกจากนี้ยังใช้กันทั่วไปในนมผงสำหรับทารกโดยเฉพาะและอาหารเสริมโปรตีนที่เป็นยาอีกด้วย